Pages

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

3 cách dùng Safari trên iPhone



Người ta thân thuộc với trình duyệt Safari trên iPhone không đồng nghĩa có biết mở lại các tab đã đóng hoặc kích hoạt chế độ Reader Mode.

Trình duyệt Safari đã quá thân thuộc với khách hàng iPhone khi mà nhu cầu cơ bản của chúng ta vẫn là lướt web. Bảo dưỡng điều hòa giá rẻ, Tuy nhiên Safari cũng sở hữu các tính năng ẩn tiện ích mà chẳng hề ai cũng biết, gần giống như việc người ta đã lên iOS 9 nhưng mang thể chưa biết hết tính năng. Ít nhất 3 thao tác sử dụng Safari tiện ích dưới đây sẽ bắt buộc được giới thiệu lại sở hữu phần đông khách hàng.

Mở lại những tab đã đóng

Sẽ ra sao giả dụ chúng ta lỡ đóng nhầm 1 tab nào đó đang mở, một tab vô cùng quan trọng mà không nhớ đường dẫn đến nó? ko sao vì chúng ta mang thể nhanh chóng mở lại các tab vừa đóng bằng bí quyết nhấn vào biểu tượng danh mục tab (2 trang giấy xếp chồng lên nhau), sau đó nhấn giữ vào dấu + phía dưới. lúc này thay vì mở tab mới thì danh sách tab vừa đóng sẽ xuất hiện để chúng ta mở lại. chú ý rằng trên iPad sẽ có sẵn dấu + phía trên góc cần.


3 bí quyết tiêu dùng Safari trên iPhone: Mở lại những tab vừa đóng bằng bí quyết nhấn vào biểu tượng danh mục tab (2 trang giấy xếp chồng lên nhau), sau đấy nhấn giữ vào dấu + phía dưới (mũi tên).



3 bí quyết dùng Safari trên iPhone: Trên iPad sẽ với sẵn dấu + phía trên góc phải, nhấn giữ vào ấy để mở danh sách tab vừa đóng.
>>> Có thể bạn muốn tìm: bảo dưỡng điều hòa hà nội
tiêu dùng chế độ chuyên để đọc Reader Mode

Reader Mode cho phép chúng ta xem chỉ nội dung bài viết mà bỏ hết quảng cáo và khía cạnh phụ như ngày tháng, đường dẫn bài liên quan, như vậy mang thể sẽ dễ chịu hơn khi đọc bài hay bài viết dài. lúc mở một bài nào ấy trên Safari chúng ta nhấn vào biểu tượng Reader Mode để kích hoạt, biểu tượng này chỉ hiện ra khi Safari xác định được nội dung có thể mở được Reader Mode.
đề cập từ iOS 9 thì Reader Mode còn được nâng cấp thêm khả năng chỉnh sửa màu nền và phông chữ.


3 bí quyết tiêu dùng Safari trên iPhone: khi mở một bài nào đấy trên Safari chúng ta nhấn vào biểu tượng Reader Mode để kích hoạt (nút 1). nhắc từ iOS 9 thì Reader Mode còn được nâng cấp thêm khả năng chỉnh sửa màu nền và phông chữ (nút 2).


Trở lại 4-5 trang trước đó

Sẽ mang các lúc chúng ta phải truy cập lại vào trang web nằm sau tới 3, 4, thậm chí là 5, 6 lớp trong lịch sử History. khi đấy chúng ta sở hữu thể nhấn phím Back (biểu tượng mũi tên sang trái) 5-6 lần, nhưng đấy chưa buộc phải là cách hiệu quả. Để quay trở về các trang web đã truy cập cực kỳ lâu trước, chúng ta chỉ phải nhấn giữ vào phím Back, 1 danh sách web vừa ghé thăm sẽ xuất hiện để chúng ta mua.

3 phương pháp dùng Safari trên iPhone: Để quay trở về các trang web đã truy cập cực kỳ lâu trước, chúng ta chỉ buộc phải nhấn giữ vào phím Back, một danh sách web vừa ghé thăm sẽ xuất hiện để chúng ta tậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét