Pages

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chia sẻ các Ưu và nhược điểm Smart TV

Smart TV hay còn gọi là TV sáng ý, được tích hợp với mạng Internet và đang dần thâm nhập vào lối sống đương đại của con người. Tại thời điểm này, TV sáng dạ vẫn chưa cai trị thị trường hoặc chưa trở nên xu thế chọn lọc của người dùng, nhưng thiết bị điện tử này sẽ trở nên phổ thông trong các gia đình trong tương lai.

Tuy nhiên, nếu đang có ý tưởng chọn mua một chiếc Smart TV cho gia đình mình, bạn cần biết rằng, có rất nhiều lợi thế và bất lợi cho việc sở hữu một chiếc TV sáng ý. Hãy thẩm tra bài viết dưới đây trước khi mua, để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.

Ưu điểm

• Tích hợp nhiều tính năng

TV thông minh được tích hợp nhiều tính năng mới, vượt xa so với các mẫu TV truyền thống. Với việc hỗ trợ kết nối Internet, TV cho phép người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tương tác như truy cập vào các video YouTube, chơi game trực tuyến, tham dự các hội nghị video và thậm chí sử dụng mạng xã hội trực tuyến.
Xem thêm: 
5 điều cần lưu ý khi mua smart TV 
5 mẹo và thủ thuật dành cho Samsung Smart TV 


• thông minh hơn

Các nhà sinh sản Smart TV đã tạo ra chúng với khả năng tương tác cao. Do đó, dòng TV công nghệ cao này có thể đưa ra các khuyến nghị cho người xem những nội dung hay các bộ phim đã từng xem dựa trên những thông báo được lưu trữ bởi người sử dụng trên thiết bị di động.
>>> Nên đi bảo dưỡng điều hòa hà nội ở đâu?
• Gần gũi hơn với người dùng

Khi ranh giới giữa thế giới "thực" và ảo nối mờ nhạt, Smart TV còn được tích hợp một số thành phần tăng cường thực tiễn, giúp xóa nhòa ranh giới giữa con người và TV.


• tiện lợi hơn

Chủ sở hữu Smart TV có thể thư giãn đầu óc bằng các kênh truyền hình ngay trong phòng khách của họ, hay thậm chí kết nối trực tuyến với bít tất các hoạt động khác của mình một cách thuận lợi. ngoại giả, với khả năng tương tác thông minh, người xem sẽ dễ dàng nhận được các khuyến nghị gợi ý từ TV để thưởng thức, thay vì phải vỡ hoang duyệt y trình đơn kênh.

Nhược điểm


• Bảo mật

Giống như bất kỳ thiết bị kỹ thuật số kết nối trực tuyến khác, Smart TV cũng có nguy cơ an ninh bảo mật đáng lo ngại. Trong những năm gần đây, một số quan ngại đã xuất hiện trên Smart TV, khi chúng bị khai thác hoặc bị ảnh hưởng bởi các phần mềm độc hại, hay các kênh người lớn không phù hợp với trẻ em… Do đó, để thực sự được an toàn, trong tương lai TV sẽ cần phải được đi kèm với phần mềm chống virus và tường lửa.

Quyền tây riêng bị ảnh hưởng là một góc cạnh đáng lo ngại trên smart TV. Khi dùng thiết bị này, người dùng hoàn toàn có nguy cơ bị theo dõi hay nghe trộm duyệt y thiết bị camera gắn trong TV, mất dữ liệu mẫn cảm, và bị chiếm quyền truy cập vào thông báo cá nhân…
>>> Có thể bạn quan tâm: bảo dưỡng điều hòa tại nhà
ngày mai của Smart TV

TV sáng ý đã có mặt trên thị trường trong một vài năm nay, và khi công nghệ được hoàn thiện và nhu chuồng tiêu dùng sản phẩm này tăng cao, trong khi sự cạnh tranh ác liệt từ các hãng sản xuất cũng sẽ giúp Smart TV có giá cả phải chăng hơn. Trong tương lai có thể Smart TV sẽ trở thành tiêu chuẩn và thay thế cho dòng TV truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét