Pages

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Công nghệ mới nhất của máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua dòng máy giặt phổ thông nhưng vẫn mang đến những công nghệ giặt tiền tiến và vượt trội. Chính do vậy, thương hiệu máy giặt Aqua vẫn luôn được đánh giá là dòng sản phẩm máy giặt tiện ích được nhiều bà nội trợ tin tức lựa chọn. Cùng tìm hiểu những công nghệ giặt mới nhất trên máy giặt Aqua nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm: Sửa Tivi tại nhà
                                           Sửa Tivi tại Hà Nội 


Động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter

Công nghệ truyền động trực tiếp DDM inverter vận dụng công nghệ motor dẫn động trực tiếp và được gắn thẳng vào mâm giặt. Với động cơ này, dây cuaroa sẽ không còn được sử dụng nữa. Một máy giặt với áp dụng công nghệ Inverter tiền tiến sẽ giúp tiết kiệm điện hơn, máy giặt hoạt động mạnh mẽ, dẻo dai song song cũng không kém phần êm ái, tĩnh mà hiệu suất vẫn đạt mức tối ưu.Máy giặt vận dụng công nghệ DDM Iverter của Aqua giúp tạo nên lực quay lớn hơn nhiều so với máy giặt bình thường, cho áo quần sạch tối đa. Bên cạnh đó công nghệ giặt mới nhất trên máy giặt này còn hà tiện điện đến 50% so với máy giặt bình thường. Một số máy giặt áp dụng công nghệ truyền động trực tiếp như: Aqua AQW-DQ900ZT 9kg


Công nghệ Inverter mang đến khả năng giặt sạch vượt trội cho máy giặt Aqua

Công nghệ sóng siêu âm-Ultrasonic

Công nghệ giặt bằng sóng siêu thanh là công nghệ giặt mới được hãng máy giặt Aqua ứng dụng trước nhất và mang lại hiệu quả cực kỳ vượt trội. Công nghệ sóng siêu âm trên máy giặt Aqua không chỉ mang hiệu quả giặt sạch vượt trội mà còn tiện tặn lượng bột giặt lên đến 50% so với máy giặt thường nhật. Theo đó, khi máy giặt hoạt động, mâm giặt sẽ sinh ra các bọt khí, các bọt khí này trong quá trình quay của mâm giặt sẽ vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm một cách thiên nhiên. Quy trình này cứ tiếp tục diễn ra không ngừng, tạo ra hàng triệu bọt khí trong mỗi phút tạo thành những luồng sóng siêu âm hoạt động mạnh mẽ giúp bột giặt hòa tan đều trong nước, từ đó thấm sâu hơn vào từng sợi vải, cho hiệu quả giặt sạch đáng kể, hạn chế hiện tượng nhăn nhúm hay co rút không cấp thiết.
Xem thêm một số mẫu máy giặt Aqua áp dụng công nghệ sóng siêu thanh:







AQUA 

Máy giặt Aqua AQW-U700Z1T - 7kg 




AQUA 

Máy giặt AQua AQW-U800Z1T - 8kg 




AQUA 

Máy giặt AQua AQW-U90ZT - 9kg 




AQUA 

Máy giặt AQua AQW-U850ZT - 8.5kg 




Công nghệ giặt nhiều luồng phun nước

Công nghệ giặt phun nhiều luồng nước liên tục trên máy giặt Aqua giúp hòa tan chóng vánh và hoàn toàn bột giặt đồng thời thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Công nghệ áp dụng trên máy giặt Aqua AQW-S70KT - 7kg.


Chế độ Multi Jet Wash Action

Công nghệ Nano Ag+

Nano Ag+ là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đang được áp dụng trên các sản phẩm máy giặt Aqua bây giờ. Bằng việc ứng dụng công nghệ Nano, hàng triệu phân tử bạc Ag+ đã được chia nhỏ ra với kích tấc li ti lan tỏa mau chóng trong nước giặt, len lách vào từng ngóc ngách trong lồng giặt, từ đó xoá sổ ắt các vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc gây mùi khó chịu. Trả lại cho lồng giặt nguồn nước sạch khuẩn, góp phần làm áo xống thêm sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ vắt khô cực nhanh

Công nghệ vắt khô cực nhanh với cải tiến tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp áo xống nhanh khô hơn, đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt công nghệ mới trên máy giặt Aqua mang đến khả năng giặt sạch và thơm mát vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp hà tiện hơn khi không sử dụng máy nóng.





Trên đây là những công nghệ mới nhất vận dụng trên máy giặt Aqua mang đến khả năng giặt sạch vượt trội cho áo quần của gia đình bạn, mà còn giúp bảo vệ máy giặt bền lâu hơn trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét