Pages

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những tính năng hiện đại của máy giặt

Đấm nước và 3 mâm giặt phụ Power Punch+3
Những chiếc máy giặt lồng đứng được LG tăng cường thêm 3 mâm giặt phụ nằm xung quanh cùng với 1 đấm nước nằm ở trọng tâm tạo thành một lực xoáy nước mạnh mẽ. Lực xoáy này sẽ len lỏi bột giặt và nước vào từng ngóc ngách sợ vải, tác động mạnh mẽ lên áo xống theo nhiều hướng khác nhau một cách liên hoàn, giúp hiệu quả giặt sạch được nâng cao tối đa.
Đấm nước và 3 mâm giặt phụ Power Punch+3​
Thác nước vòng cung Side Waterfall
Thiết kế thác nước vòng cung mang lại khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả nhờ việc xả nước vào áo xống ở mức nước thấp, nhàng nhàng và cao, giúp bột giặt mau chóng hòa tan và thẩm thấu vào sợi vải giúp tăng hiệu quả giặt, giảm thiểu cặn bột giặt còn sót lại gây dị ứng và mẩn ngứa.
Giặt hơi nước TrueSteam
Giặt bằng hơi nước TrueSteam là công nghệ giặt nổi trội trên những dòng máy lồng ngang của LG, dùng sức mạnh của hơi nước để tăng thêm hiệu quả giặt gịa. Theo đó, hơi nước được sinh ra kết hợp cùng nước trong quá trình giặt giúp thẩm thấu nhanh và nhiều hơn vào sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch hơn, đồng thời sợi vải không bị nhăn nhúm sau khi giặt xong. Giặt hơi nước sẽ giúp bạn hà tiện rất nhiều thời gian vì không mất công là ủi quần áo, đồng thời giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng.



Các tính năng thông minh
Máy giặt LG được tích hợp bộ cảm biến sáng dạ i-Sensor giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt trên áo quần, bảo vệ da bạn khỏi những mùi khó chịu và các tác nhân gây dị ứng. Bộ lọc sơ vải Smart Filter kết hợp với các lỗ dập nổi được thiết kế chuẩn xác bên trong lồng giặt sẽ giúp lọc sạch sơ vải và các bụi bẩn bám trên đồ giặt hoàn toàn tự động. ngoại giả, với tính năng chẩn đoán sáng dạ mới, bạn chỉ cần gọi đến TTBH LG, đặt điện thoại gần máy giặt, thiết bị sẽ cảm biến và gửi tín hiệu đến bộ chẩn đoán để đưa ra giải pháp xử lý nhanh nhất. Đây là một tính năng rất “hợp thời” trong kỷ nguyên smartphone giờ.
Máy giặt sấy phối hợp
Nếu vào mùa mưa, mùa lạnh, bạn cũng có thể chọn loại máy giặt sấy kết hợp thuận lợi của LG giúp tiện tặn phí tổn và diện tích. Không chỉ giặt sạch, chức năng sấy của máy còn giúp loại bỏ hoàn toàn công đoạn phơi khô, là ủi truyền thống, cho bạn có thêm thời kì tận hưởng cuộc sống và chăm sóc gia đình nhiều hơn.
LG kiêu hãnh là thương hiệu máy giặt bán chạy số 1 thế giới bây giờ​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét