Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

2 sai lầm nghiêm trọng lúc sử dụng máy lạnh

Lúc mùa nóng đang tới dần, nhu cầu lắp đặt và sử dụng máy lạnh của người mua ngày càng tăng cao. Máy lạnh cũng như những thứ điện tử – điện lạnh khác, điều mang công suất tiêu thụ điện cao do vậy khi dùng các bạn thường sử dụng rộng rãi và cân nhắc nhất đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng cũng như mức giá lúc dùng. Nhưng đôi lúc do thiếu kinh nghiệm chuyên môn hoặc hiểu không đúng siêu sở hữu thể quý khách phạm buộc phải những sai lầm nghiêm trọng trong việc lắp đặt cũng như bằng máy lạnh, làm cho giá tiền đội lên vô cùng cao. Hãy xem qua 2 sai lầm dưới đây mà người mua thường gặp bắt buộc khi tìm tìm và bằng máy lạnh được các khoa học viên chuyên ngành sửa máy lạnh đang làm việc tại TPHCM chia sẻ.
sắm máy lạnh cũ không rõ nguồn gốc
>>> Tham khảo: sửa tivi tại nhà
1 chiếc máy lạnh quá cũ sẽ với hiệu suất làm mát không cao vì động cơ yếu, cũ kỹ, cần lãng phí phần lớn điện để đạt được nhiệt độ lạnh như mong muốn. Hơn nữa, hệ thống tản nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng không còn thấp như máy mới cần năng suất lạnh cũng sẽ giảm đi. đấy là chưa nhắc tới các chiếc máy model cũ, bản thân nó đã sở hữu hiệu suất làm cho lạnh phải chăng hơn các loại máy đời mới và lúc đã qua tiêu dùng thời gian dài thì cứng cáp sẽ với mức hao tổn điện năng sẽ siêu to.

đa dạng gia đình với nhu cầu lắp đặt máy lạnh, nhưng để bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu để mua máy mới không hề dễ dàng, vì vậy họ lựa mua phương án mua máy lạnh cũ đã qua tiêu dùng. Tuy nhiên, đây không hề lựa tậu khôn ngoan, bởi giá tiền tiết kiệm được ban đầu sẽ nhanh chóng bù vào những khoản sửa chữa và giá thành cho mức tiêu thụ điện năng cao giả dụ bạn tậu phải máy lạnh đã qua tiêu dùng thời gian dài.

nếu nếu sắm mua máy lạnh cũ, nên cần cân đề cập và lựa tìm đơn vị điện lạnh uy tín sở hữu chế độ bảo hành sau giao dịch. mua cái máy sở hữu nhãn hiệu rõ ràng, model đời mới…

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy lạnh cũ
Bật tắt liên tục để tiết kiệm điện

phổ biến người sở hữu thói quen ra khỏi phòng, dù chỉ chốc lát, là lập tức tắt máy lạnh, hoặc sở hữu nếu lúc bật máy thường để nhiệt độ lạnh sâu, chờ cho phòng thật mát thì tắt và bật quạt, tới lúc cảm thấy nóng thì lại bật máy một khi.

Thực tế, đây là 1 sai lầm làm tốn điện thêm và còn nhanh hỏng máy. khi bật máy trở lại, máy nên tiêu tốn đông đảo điện năng nhằm khởi động máy nén, động cơ quạt và để làm cho lạnh không khí tới mức nhiệt độ yêu cầu. Vì khi ấy nhiệt độ trong phòng đã nóng lên vài độ, đến mức cơ thể cảm nhận được.

Hơn nữa, việc liên tục thay đổi nhiệt độ phòng sẽ ảnh hưởng không phải chăng tới sức khỏe, nhất là đối với người già và trẻ em. Khả năng tự ổn định thân nhiệt ở mỗi người một khác, nhưng dù sở hữu người khỏe mạnh đến đâu, việc ở lâu trong một môi trường nhiệt độ thay đổi liên tục cũng dễ bị sốc, sở hữu thể gây các triệu chứng đau đầu, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, giống như bệnh cúm, thậm chí là cả các bệnh về đường hô hấp.

Để tiết kiệm điện hiệu quả, rẻ nhất người dùng nên duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định khoảng 28 – 29 độ C, sở hữu thể tiêu dùng thêm quạt nhẹ để không khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Đóng kín cửa phòng để giữ nhiệt mát, nhưng thỉnh thoảng cũng cần mở cửa 1 lát để lấy thêm ko khí tươi bên không tính, bổ sung lượng oxy mất đi trong phòng kín, giúp người ngồi lâu trong phòng đỡ cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét