Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Nhận diện 4 dòng tivi thông minh, cao cấp, siêu nét năm 2015

Năm 2015, các hãng cung cấp to như Samsung, LG, Sony… đồng loạt tung ra thị trường những cái sản phẩm tivi thông minh, cao cấp, rất nét.
>>> Xem tiếp: sửa chữa tivi tại nhà
Thị trường tivi đầu năm 2015 đang rất sôi động mang sự ra đời của một loạt các chiếc tivi thông minh, cao cấp, siêu nét đến từ những hãng sản suất tivi to đã với thương hiệuphổ biến năm như Samsung, LG, Sony, Toshiba…Mỗi loại đều sở hữu các điểm vượt trội và chi phí khác nhau. Dưới đây chúng ta hãy cộng nhận diện và chiêm ngưỡng cáccái tivi tối ưu hot nhất trên thị trường 2015 cũng như tivi cao cấp nhất của các nhãn hiệu danh tiếng.
Nhận diện 4 chiếc tivi tối ưu, cao cấp, siêu nét 2015

1. LG UCT9 màn hình 5K của LG


LG vừa bán ra thị trường phiên bản tivi logic màn hình cong với kích thước lớn lên đến 105 inch (tên mã: LG UCT9). đặc biệt, mẫu sản phẩm này được hỗ trợ độ phân giải lêntới 5.120 x 2.160 pixel (5K), tức cao gấp năm lần so sở hữu chuẩn Full-HD ngày nay.

LG UCT9 tiêu dùng tỷ lệ hình ảnh 21:9 sở hữu số điểm ảnh trên TV là 11 triệu và sử dụng kỹ thuật hình ảnh True 4K Engine Pro mới nhất của LG. mang kích thước và độ phân giải cực to này, khách hàng sở hữu thể trải nghiệm 1 chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét để chuyên dụng cho nhu cầu giải trí.

Phiên bản tivi thông minh mới này của LG được thứ nền tảng WebOS 2.0 giúp nâng cao độ mượt hơn 60% so có phiên bản WebOS một.0.

ngày nay, sản phẩm này đang được LG chào bán có giá thành tương đối cao lên tới gần 2 tỉ đồng.
>>>> dịch vụ sửa tivi tại hà nội
2. TV SUHD màn hình cong JS9500 của Samsung


Thế hệ tivi logic SUHD sử dụng kỹ thuật màn hình Nano Crytal với khả năng hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần so sở hữu kỹ thuật hiển thị hình ảnh UHD (4K) cùng độ sáng cao hơn gấp 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với những chiếc TV UHD đang có trên thị trường và cũng là “chủ bài” của Samsung trong năm 2015.

vượt trội trong ấy có dòng sản phẩm JS9500 dùng màn hình cong 78 inch. Sản phẩm này được vật dụng nền tảng Tizen (do chính Samsung phát triển). Đây là một nền tảng nguồn mở hỗ trợ chuẩn web dành cho việc lớn mạnh ứng dụng TV. Nhờ mang Tizen, nền tảng Smart TV mới của Samsung ko chỉ chế tạo đa dạng tính năng mới lạ, mà còn cho phép quý khách dễ dàng tiếp cận rộng rãi nội dung số.

hiện nay, phiên bản này đang được Samsung chào bán mang giá thành hơn 200 triệu đồng.

3. Bravia X90C màn hình 4K của Sony rất mỏng


Bravia X90C hiện có hai phiên bản 55 inch và 65 inch. Điểm đặc thù của loại sản phẩm này là có độ mỏng chỉ là 4,9 mm (tức mỏng hơn cả mẫu iPhone 6 có 6,9 mm). Thế hệ tivi hợp lý mới này của Sony tiêu dùng màn hình đạt chuẩn 4K sắc nét.

không tính ra, đây cũng là cái sản phẩm được Sony thứ nền tảng Android 5.0 mới của Google. sở hữu việc tiêu dùng nền tảng Android, người dùng TV Bravia X90C sở hữuthể truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến Google Play và cài đặt các phần mềm Android trên TV.

Giá bán khởi điểm cho phiên bản 55 inch là gần 80 triệu đồng.

4. Toshiba UHD 65L9450 chạy Android


Đây là mẫu sản phẩm tivi tối ưu mới của nhà sản xuất Toshiba, lúc dùng màn hình kích thước 65 inch đạt chuẩn hiển thị 4K sắc nét. Sản phẩm này tiêu dùng công nghệDirect LED cao cấp với lượng lớn bóng đèn nền LED để tạo hình ảnh sắc nét lúc trình chiếu.

1 điểm nổi bật của loại sản phẩm UHD 65L9450 của Toshiba là được trang bị sẵn nền tảng Android 4.4 Kitkat của Google, tất nhiên đấy là khả năng kết nối Wi-Fi buộc phảingười dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng của Google để tải và cài các phần mềm Android vào TV.
>>> Xem thêm: http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-ha-noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét