Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Tự sửa tivi Led bị mất tiếng khi gặp phải những nguyên nhân nào?

Tivi Led mang những điểm cộng vợt trội của mình đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và trở thành mẫu tivi được tin dùng nhiều hiện tại. Giống như đa dạng mẫu tivi khác, sau một thời gian tiêu dùng tivi Led cũng gặp phải một số sự cố bắt buộc phải khắc phục nhanh chóng. Trong đấy, sửa tivi tại nhà bị mất tiếng là sự cố nhỏ nhưng hay gặp.


Là chuyên gia trong sửa tivi Led, trung tâm Sửativi.com sẽ giúp bạn tậu hiểu các nguyên nhân để tự sửa tivi tại nhà hà nội Led bị mất tiếng tại nhà sở hữu những thao tác đơn giản mà tiết kiệm.
Sửa tivi Led bị mất tiếng lúc gặp phải 5 nguyên nhân sau:

1. Mất âm thanh do tín hiệu cao tần rẻ hoặc gặp trục trặc do chi tiết môi trường

Gặp phải sự cố này, bạn buộc phải sửa tivi Led bị mất tiếng bằng phương pháp tắt tivi đi và kiểm tra hệ thống anten bao gồm các chấn tử, dây dẫn tín hiệu, biến áp phối hợp trở kháng và hệ thống thu phát sóng xem có gặp những vấn đề trục trặc kĩ thuật nào không hay hệ thống dây dẫn tín hiệu bị ẩm ướt hoặc bị đứt. Bạn buộc phải đem ra kiểm tra và với thể tự thay.

toàn bộ các lỗi này mắc cần là ở các cái tivi Led thế hệ mới, vì lúc âm thanh bị rè là mạch xử lý cắt ngay, mặc dù tín hiệu hình vẫn còn tương đối phải chăng.

2. Đường âm thanh bị ngắt do ấn phím mute trên remote (hoặc trên thân máy) hoặc do phím mute bị chạm, rỉ.

ví như bạn vô tình ấn vào mút mute ở trên điều khiển cũng như trên thân máy mà bạn không nhớ thì dòng tivi LED của bạn không còn phát ra âm thanh được nữa, bạn chỉphải ấn thêm một lần nữa là có thể sửa tivi Led bị mất tiếng.

không tính ra nó còn do chi tiết vật lí tác động lúc nút mute bị gỉ, gây hiện tượng chập, bạn nên xem xét nó lại. Nó cũng thường là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này.

3. có thể do chế độ chuyển âm thanh

mang thể bạn đã bật âm thanh ở chế độ loa bên cạnh, nó có thể kết nối có 1 hệ thống loa khác để tăng âm thanh, hiện tượng này hay xảy ra với một số mẫu tivi mang công suất to.

4. Hư hỏng lỗ cắm phone

trường hợp bạn thường xuyên sử dụng ổ cắm này thì rất với thể những tiếp điểm đã bị hở, và như vậy tín hiệu ko đến được loa, ngược lại, do ít sử dụng bắt buộc lá đồng bị rỉ. Biện pháp khắc phục là dùng phích ngoài để khiến sạch lớp đồng bị o-xy hóa, bằng cách cắm vào, rút ra vài lần là bạn đã vươn lên là thợ sửa chữa tivi tại nhà Led bị mất tiếng ngay tại nhà rồi.

5. Đứt cuộn dây loa hay hỏng chân biến áp, cục IC

Hiện tượng loa dè khi to lúc nhỏ, mang thể là do tivi Led của bạn đã bị hỏng bộ loa thì phải sử dụng phone ngoại trừ để thử. những linh kiện công suất như biến áp, IC xuất âm lỏng chân âm thanh xuất ra sẽ bị chập chờn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét