Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tại vì sao máy giặt cửa trước lại có giá đắt hơn cửa trên

Trường hợp bạn quan tâm đến việc chọn 1 chiếc máy giặt cửa trước mới thì với nghĩa bạn đang lựa chọn dạng máy giặt tiết kiệm điện, nước, nước giặt, quần áo giặt xong ít bị nhàu, chạy êm… Cụ thể, theo đánh giá chung, máy giặt cửa trước với thể tiết kiệm đến 70% nước, 40% – 60% điện so sở hữu máy giặt cửa trên.
>>> Xem thêm: dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín
một thực tế mà ai cũng biết là máy giặt cửa trước đắt hơn máy giặt cửa trên, thông thường từ 3 triệu đồng trở lên, nhưng ko phải ai cũng biết lý do tại sao? Trong bài viết này những kỹ thuật viên chuyên sửa máy giặt đang làm việc tại TPHCM sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Cũng cần nói thêm rằng mặc dù thời gian giặt 1 mẻ giặt của máy giặt cửa trước lâu hơn máy giặt cửa trên nhưng về tổng thể, máy giặt cửa trước vẫn tiêu tốn ít điện hơn.

Vậy tại sao máy giặt cửa trước đắt hơn cửa trên
>>> Có thể bạn quan tâm: sửa tivi tại nhà
Trước hết, bởi vì máy giặt cửa trước ra đời muộn hơn so có máy giặt cửa trên. Tại Việt Nam, nó mới được nhiều từ khoảng 15 năm trở lại đây. Nó thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn đối với máy giặt về tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, nâng cao độ bền của vải… mức giá nghiên cứu, thiết kế, cơ khí và thiết lập dòng sản phẩm mới đã phản ánh trong giá thành của máy.

Thời gian trôi qua, giá máy giặt cửa trước được hy vọng sẽ giảm – ban đầu giảm nhẹ và sau ấy giảm mang tốc độ nhanh hơn. Như chúng ta đã thấy, xu hướng này đã bắt đầu diễn ra ở đa dạng mẫu máy giặt gia nhập thị trường cách đây khoảng 10 năm.

Tuy nhiên, hiện tại khoảng cách về hiệu quả giữa máy giặt cửa trước và cửa trên đã thu hẹp lại. nhiều máy giặt cửa trên cũng hơi tiết kiệm điện, nước, chạy êm, có phổ biến tính năng tiên tiến như tự cân bằng mẻ giặt, hẹn giờ, giặt nóng, giặt tương đối nước, tính toán lượng nước tiêu thụ theo mẻ giặt… Trong khi đấy, thăm dò người sử dụng vừa rồi trên mạng cho thấy máy giặt cửa trước mang một số vấn đề thường gặp trong 6 năm đầu sử dụng như ồn, rung khi quay vắt, ko giặt sạch vết bẩn… mức giá sửa chữa cũng đắt đỏ, phổ biến lúc gần ngang sở hữu chọn máy giặt mới.

1 nhận xét: