Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Jabra ra mắt loa hội nghị SPEAK 810

Hãng Jabra (Đan Mạch) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm loa ngoài SPEAK 810 dành cho các phòng họp, hội nghị rộng hàng trăm mét vuông với trên 15 người tham gia.

 

Jabra SPEAK 810.

SPEAK 810 là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm loa ngoài của hãng Jabra. Chỉ việc cắm và dùng, SPEAK 810 rất dễ sử dụng trong các phòng họp, hội nghị lớn với âm thanh chất lượng cao. 

Có thể đặt SPEAK 810 tại bất cứ chỗ nào trong phòng họp. Với Bluetooth, cáp USB được tích hợp để kết nối với máy tính hoặc jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn cho tablet, smartphone, cuộc họp sẽ mau chóng được bắt đầu chỉ trong vài giây. 

Dòng loa này có thể kết nối với vơ các thiết bị thông minh, nền tảng truyền thông mà không cần đến các giải pháp, sử dụng phần cứng như truyền thống cho họp thoại hội nghị. Cổng USB của loa còn có tính năng sạc cho tablet, thiết bị di động trong khi thoại. 


Đáng chú ý, SPEAK 810 có tính năng ZoomTalk với một micro định hướng sáng dạ tụ hội vào âm thanh từ giọng nói con người, cho phép khử tạp âm, giúp người họp chỉ nghe thấy những gì quan trọng nhất. 

Khi càng ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào Truyền thông hợp nhất (UC) như một cách xúc tiến sự hợp tác và tương trợ, các thiết bị như chiếc loa SPEAK 810 có thể giúp các doanh nghiệp tối đa hóa đầu tư. 

Theo ông Giovanni Mezgec, giám đốc điều hành Skype for Business của Microsoft, hãng này đấu hiệp tác với Jabra để bảo đảm giải pháp của Jabra hoàn toàn tương hợp với Microsoft Skype for Business. SPEAK 810 là một tỉ dụ cho sự hợp tác. 

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá đề xuất 599 USD, tương đương hơn 12 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét