Pages

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

NÊN HAY KO NÊN BẢO QUẢN MỸ PHẨM TRONG TỦ LẠNH

Trong suy nghĩ thông thường của đa dạng người, không chỉ thức ăn mà ngay cả mỹ phẩm lúc bỏ vào tủ lạnh cũng sẽ được bảo quản thấp hơn đặc biệt là gia tăng tuổi thọ tiêu dùng nữa. Nhưng đôi lúc suy nghĩ của phần lớn lại mang lại những kết quả ko đúng như mong đợi
>>> Tham khảo dv: sửa tivi tại hà nội




Bạn bắt buộc biết rằng tùy thuộc thành phần và công thức mà sản phẩm sẽ được phân mẫu dạng nào được bảo quản trong tủ lạnh dạng nào không. Bởi vì tuy nhiệt độ lạnh ko làm cho thay đổi các thành phần chính trong mỹ phẩm nhưng có thể khiến biến đổi công thức ban đầu. Ví dụ như sản phẩm với đựng thành phần dầu và nước thì chúng với thể tách nhau ra hay thành phần dầu ô-liu mang thể biến thành 1 dạng bơ… Tuy nhiên cũng sở hữu các mẫu mỹ phẩm được “khuyến cáo” là sẽ dùng tốt hơn khi bảo quản chúng trong tủ lạnh ấy

những cái MỸ PHẨM nên ĐƯỢC BẢO QUẢN TRONG TỦ LẠNH

Hãy dành một ngăn riêng trong tủ lạnh (vị trí rẻ nhất là phía cánh tủ lạnh) để bảo quản những “vũ khí khiến cho đẹp” lợi hại này nhé các chị em phụ nữ

- Kem hoặc gel dưỡng vùng mắt. Đôi mắt sưng húp vào buổi sáng sẽ nhanh chóng biến mất, mang lại vẻ ngoài tươi sáng cho khuôn mặt giả dụ bạn thoa kem hay gel dưỡng mắt đã được để lạnh. Nguyên nhân là lúc gặp lạnh, mạch máu dưới vùng da mắt co lại, từ ấy giúp giảm sưng tấy. mang các ai hay mang quầng thâm ở mắt vì mất ngủ, thoa kem lạnh cũng sẽ khiến dịu vết thâm cực kỳ hiệu quả.


Gel dưỡng vùng mắt nên bảo quản trong tủ lạnh

- Kem hoặc thuốc trị dị ứng/ngứa. lúc da bị dị ứng hoặc ngứa do côn trùng đốt, hãy bôi ngay một mẫu gì lạnh lên da vì cơ thể ko thể cùng một khi cảm thấy lạnh và ngứa. bởi thế phương pháp phải chăng nhất là hãy bảo quản kem trị dị ứng trong tủ lạnh, cảm giác lạnh sẽ nhanh chóng lấn át ngứa và đau.

- Kem chống nắng. Việc bảo quản kem chống nắng còn thừa trong tủ lạnh cho lần dùng sau là siêu nhu yếu. Bởi vì chỉ số chống nắng SPF sẽ giảm hiệu quả ví như kem quá ấm hoặc nóng, đặc thù lúc tiết trời vào hè oi bức như hiện nay. bởi vậy giả dụ để kem chống nắng bên ngoài sau 1 thời gian dài, tác dụng của kem sẽ giảm đi trông thấy và ko thể bảo vệ hợp lý được làn da của bạn trong các lần tiêu dùng sau.
>>> Có thể bạn quan tâm: sửa tivi tại nhà hà nội giá rẻ

Bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh để kéo dài tác dụng lâu hơn

- Sơn móng tay. Ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao với thể khiến hỗn hợp nước trong sơn đậm đặc hơn, sơn hay bị vón cục và sở hữu hiện tượng sủi bọt, đôi khi còn khiến cho màu sắc bị thay đổi so sở hữu màu gốc. vì thế, giữ sơn móng tay trong tủ lạnh sẽ giúp lớp sơn mỏng, đều màu hơn khi dùng.


Giữ sơn móng tay trong tủ lạnh sẽ giúp lớp sơn mỏng, đều màu hơn lúc tiêu dùng.

- Nước hoa. Cũng như sơn móng tay, thành phần hóa học của nước hoa sẽ bị biến đổi khi tiếp xúc mang ánh sáng và nhiệt độ cao. Kết quả là mùi hương sẽ khác so sở hữu mùi gốc. do đó, thay vì cất giữ nước hoa trong tủ quần áo, hãy bảo quản nước hoa trong tủ lạnh. Bạn bắt buộc nhớ là phải đậy nắp nước hoa thật kỹ và đặt trong hộp kín trước lúc cho vào tủ lạnh.


những cái nước hoa phải bảo quản trong tủ lạnh để hạn chế nhiệt độ cao
>>> Liên hệ sửa tivi tại nhà: 0912986326
- Mỹ phẩm, kem hoặc thuốc trị mụn. Trong kem trị mụn luôn chứa những công thức hóa học và chất kháng sinh làm cho giảm sưng tấy, giảm viêm và trị mụn hiệu quả. ví như không phải dùng trong một thời gian dài, bạn hãy lưu trữ chúng trong môi trường lạnh để những chất bảo quản phát huy tác dụng và những chất hóa học ko bị oxy hóa. Tuy nhiên, bạn buộc phải kiểm tra nhãn của các sản phẩm này trước khi lưu trữ, vì có một số cái mỹ phẩm, kem hoặc thuốc trị mụn sẽ bị thay đổi chất lượng và thành phần hóa học nếu chứa giữ ko đúng bí quyết


buộc phải kiểm tra nhãn của kem trị mụn trước khi bảo quản trong tủ lạnh giả dụ ko sử dụng trong thời gian dài

- Son bóng. Trong khi son môi bình thường không hề bảo quản lạnh, thì son bóng lại vô cùng nên lưu giữ mang nhiệt độ thấp. Nguyên nhân là do trong nhiệt độ cao, các hóa chất của son bóng sẽ bị phá vỡ và phân hủy theo thời gian, ảnh hưởng đến độ bóng lẫn màu sắc ban đầu của son.


Khác sở hữu son môi thông thường, son bóng phải được bảo quản lạnh để duy trì độ bóng và màu sắc ban đầu của son

- Mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng. hầu hết các chiếc mỹ phẩm dạng lỏng như mascara, bút kẻ mắt, kem BB, kem CC… đều mang thể kéo dài hạn dùng bằng bí quyết lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Cũng như sơn bóng, mỹ phẩm dạng lỏng dễ bị hỏng và đậm đặc hơn trong nhiệt độ mùa hè nóng bức.


Bảo quản trong tủ lạnh để mascara, bút kẻ mắt, kem BB, kem CC… không bị hỏng

- Serum và kem dưỡng da. chú ý là không nên đặt cả lọ/hộp vào trong tủ lạnh mà chỉ bắt buộc chiết một lượng vừa đủ dùng trong 1 tuần vào hộp chứa sạch và đậy kín cho vào tủ lạnh. bí quyết khiến này sẽ hạn chế việc bạn mở nắp sản phẩm (ít nhất 2 lần/ngày) bởi vì thường xuyên mở nắp sẽ khiến ko khí và vi khuẩn dễ dàng thâm nhập giảm tuổi thọ của kem/serum.


cần chiết 1 lượng vừa đủ serum vào hộp kín cho vào bảo quản trong tủ lạnh

- Nha đam. Bạn nên để những miếng nha đam xắt lát mỏng trong tủ lạnh trước lúc đắp lên vùng da bị rát, bỏng do ánh nắng mùa hè gay gắt. Nhiệt độ tốt sẽ giúp vùng da bị tổn thương phát triển thành dễ chịu hơn.

- Mỹ phẩm mang căn nguyên thiên nhiên (Natural Beauty). những loại mỹ phẩm hữu cơ, không chứa chất bảo quản, pareben, suffat… nên được để trong ngăn mát tủ lạnh sau khi dùng. phương pháp bảo quản này không chỉ giúp sản phẩm với độ bền thấp hơn mà còn ngăn chặn sự xâm nhập, lây lan của các cái vi khuẩn gây hại cho da. Tuy nhiên, đối sở hữu những mẫu mỹ phẩm handmade bạn chỉ bắt buộc giữ chúng trong vài ngày vì chúng không chứa chất bảo quản buộc phải siêu nhanh hỏng.


Bảo quản những mỹ phẩm thiên nhiên handmade trong tủ lạnh giúp ngăn chặn sự xâm nhập, lây lan của những mẫu vi khuẩn gây hại cho da.

những loại MỸ PHÂM ko bắt buộc cất TRONG TỦ LẠNH

Còn đối với các dòng mỹ phẩm sau đây, thì dù sở hữu “cưng chiều” chúng như thế nào cũng đừng bao giờ bỏ vào tủ lạnh nhé: những cái chì trang điểm (kẻ mắt, kẻ môi), kem lót và kem nền dạng lỏng, son môi, mascara và những mỹ phẩm có cất dầu

- Son môi là một cái mỹ phẩm không hề khi nào cũng cho kết quả rẻ lúc lưu trữ trong tủ lạnh. trường hợp là 1 thỏi son mới, bạn nên để thử chúng vào tủ lạnh trong 1 ngày rồi lấy ra sử dụng và kiểm tra xem màu của nó có bị biến đổi so với ban đầu ko. giả dụ lúc lấy từ tủ lạnh ra, trên bề mặt son có những lớp nước mờ giống như hiện tượng “đổ mồ hôi” thì sở hữu nghĩa là những chiếc tinh dầu đã bị chia tách khỏi bề mặt sáp và khi đấy thỏi son của bạn sẽ không cho ra được màu chuẩn so với ban đầu nữa. trường hợp như thỏi son của bạn với tình trạng này, hãy lấy chúng ra khỏi tủ lạnh và bảo quản ở nhiệt độ phòng.


- các loại chì trang điểm thường mềm và dễ gẫy ví như sử dụng lực mạnh bắt buộc rộng rãi người nghĩ rằng để chúng trong tủ lạnh để làm cho chúng cứng lại. Tuy nhiên khi chì phát triển thành đông cứng thì thao tác kẻ sẽ phát triển thành cạnh tranh hơn và màu không còn đồng đều nữa


- Còn những mỹ phẩm chứa dầu sẽ nhanh chóng biến chất trong môi trường lạnh nên chỉ buộc phải bảo quản trong điều kiện nhiệt độ phòng sẽ tốt hơn.
>>> Xem thêm: dịch vụ sửa tivi tại nhà giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét