Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

8 lý do buộc phải tìm tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba là nhãn hiệu nổi tiêng đến từ Nhật Bản từ rất lâu. những sản phẩm tủ lạnh của Toshiba được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng bởi giá tiền thông minh, cũng như công nghệ vô cùng hiện đại. Sau đây, Sửa chữa tivi tại nhà tậu hiểu “8 lý do cần mua tủ lạnh Toshibado” sau đây nhé!


Chất lượng Nhật Bản

với thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, tủ lạnh Toshiba được chế tạo từ kỹ thuật tiên tiến nhất và chất lượng thấp nhất. hầu hết tủ lạnhToshiba ở Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan sở hữu tiêu chuẩn cao cần chất lượng đều rất rẻ.
>>> Xem ngay: dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội trọn gói
mẫu mã hiện đại

các tủ lạnh Toshiba thường sở hữu thiết kế siêu sang trọng và đẳng cấp nhờ chất liệu vỏ ngoài cao cấp, màu sắc sang trọng, ngoại hình tay cầm tối ưu và hệ thống khay kệ linh hoạt.

+ Tủ lạnh Side by Side: Tủ lạnh Side by side của hãng Toshiba với mẫu mã nhiều cửa thông minh, giúp các thao tác trở thành lợi ích và nhanh chóng hơn.

+ Tủ lạnh ngăn đá trên: Kiều tủ lạnh này siêu rộng rãi và được đa dạng người ưa chuộng bởi thiết kế quen thuộc và dễ dùng.

kỹ thuật khiến cho lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Toshiba được đồ vật khoa học làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung giúp cho thực phẩm luôn được khiến lạnh toàn diện.

Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, GR-R37FVUD, GR-WG66VDAZ,…là một số ví dụ về sản phẩm sở hữu tiêu dùng khoa học khiến cho lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung.

ko kể ấy là chế độ khiến cho đá nhanh Quick Freezing giúp làm đá nhanh chóng để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Hệ thống khay kệ phổ biến, linh hoạt

khách hàng dễ dàng thay đổi vị trí những khay kệ theo mục đích tiêu dùng. những khay trượt mang không gian nhiều giúp lưu trữ thực phẩm một cách linh động hơn. không tính ra, 1 số cái tủ lạnh Toshiba còn được vật dụng hộp đa năng giúp lưu trữ thuốc, mỹ phẩm và những thiết bị khác.


1 số tủ lạnh Toshiba còn có ngăn khiến mát Dual Cooling Zone sử dụng để trữ thức uống có diện tích lớn hơn và khả năng khiến cho lạnh nhanh chóng, hiệu qủa hơn so mang trữ đồ uống trên kệ tủ. Ngăn Dual Cooling Zone còn hữu ích đối sở hữu những thực phẩm tươi sống như thịt, cá,….

ngoại trừ ấy, bộ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

khoa học kháng khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Toshiba còn với những khoa học kháng khuẩn cực kỳ đa dạng tiên tiến như:

+ khoa học Picoion: giúp vô hiệu hóa những tế bào vi khuẩn, giữ cho ko khí luôn sạch khuẩn

+ Tia cực tím diệt khuẩn: giữ cho rau củ quả luôn được tươi ngon

+ kỹ thuật Hybrid Plasma: giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch

+ khoa học Hybrid Bio: khử và mẫu bỏ các mùi hôi của thực phẩm

+ Bộ lọc Deodorizer: giúp triệt khuẩn hiệu quả
>>> Xem thêm: http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-ha-noi
Tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba inverter hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm 30-50% điện năng. Đồng thời, chế độ Eco sẽ khiến tăng 1-2ºC trong ngăn đông, giúp cho tủ lạnh tiết kiệm khoảng 5% điện năng.


bên cạnh đấy, các tính năng đơn thuần nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ giúp điều chỉnh thông số hoạt động của tủ mà ko cần bắt buộc mở tủ ra, giúp giảm thiểu khá lạnh thất thoát ra ngoài…

khoảng trống tủ lạnh rộng rãi

Tủ lạnh Toshiba được phân phối với khá phổ biến khoảng trống rải đều từ khoảng 200 lít cho tới 600 lít cho các nhu cầu khác nhau ưng ý có nhiều gia đình.

nhiều tầm giá để lựa chọn

Tủ lạnh Toshiba với nhiều mẫu với từng chi phí khác nhau. Bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm tủ lạnh Toshiba có giá tiền khoảng từ 5 đến 19 triệu đồng.
>>> Xem tiếp: sửa tivi tại nhà giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét